top of page

เปิดรายชื่อ 18 อรหันต์กรรมการหอการค้าแห่งประเทศไทยชุดใหม่ปี’66-67

ปิดผลประชุมใหญ่สามัญสมาชิกสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 56 เปิด 18 รายชื่อกรรมการชุดใหม่ วาระปี’66-67 สานต่อภารกิจหอการค้า 90 ปี

วันที่ 19 เมษายน 2566 นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากประชุมใหญ่สามัญสมาชิกสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 56 โดยคณะกรรมการจัดประชุมคณะกรรมการสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยนัดพิเศษ วาระปี 2566-2567 เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ


“ผมในนามประธานกรรมการสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้แสดงความยินดีกับคณะกรรมการทุกท่านที่ได้รับการเลือกตั้ง และขอขอบคุณในความตั้งใจอันดีของกรรมการทุกคน ที่ได้เสียสละเวลา และทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนภารกิจของสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยใน 2 ปีข้างหน้า”



ทั้งนี้ ในโอกาสครบรอบ 90 ปี หอการค้าไทยในปีนี้ คณะกรรมการบริหารหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย มีกำหนดจัดประชุมสัญจร 5 ภาค ได้แก่ จังหวัดตรัง จังหวัดจันทบุรี จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดตาก และจังหวัดนครพนม ซึ่งจะได้มีการประชุมหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับหอการค้าในแต่ละภาคในการกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนภาคธุรกิจให้เข้มแข็งต่อไป


สำหรับรายนามคณะกรรมการบริหารสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย วาระปี 2566-2567 รวม 18 คน ประกอบด้วย


1.ประธานกรรมการ – คุณสนั่น อังอุบลกุล

2.รองประธานกรรมการ 4 ท่าน ได้แก่ คุณอธิป พีชานนท์, คุณเกษมสิทธิ์ ปฐมศักดิ์, คุณสมบัติ ชินสุขเสริม และ Mr.Takeo Kato

3.กรรมการเลขาธิการ – ดร.กฤษณะ วจีไกรลาศ

4.กรรมการรองเลขาธิการ ได้แก่ คุณประวิช สุขุม, คุณปริม จิตจรุงพร, คุณไกรสินธุ์ วงศ์สุรไกร และคุณธเนศ วรศรัณย์

5.กรรมการเหรัญญิก – คุณศรัณยู ชเนศร์

6.กรรมการนายทะเบียน – ดร.ชนินทร์ ชลิศราพงศ์

7.กรรมการปฏิคม – คุณกรด โรจนเสถียร

8.กรรมการบริหาร ได้แก่ คุณพนิดา เทพกาญจนาม, คุณสุรัตน์ เมฆะวรากุล, คุณบุษบา จิราธิวัฒน์, คุณสาระ ล่ำซำ และ Dr.Hwee Khim Boo



ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ

ดู 136 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page
Free Counter